Trà VG Việt Nam – Trọn Vị Từ Thiên Nhiên

Trà VG Việt Nam là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Trà VG Việt Nam. Trà VG được thành lập vào ngày 06/01/2017, với tình yêu dành cho trà Việt cùng phương châm lấy sự uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu và đồng hành cùng sức khỏe của mọi nhà. Trà VG Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng về lá chè thiên nhiên được kết hợp từ các thảo mộc quý, mang đến những sự lựa chọn phù hợp cho người tiêu dùng.

trà sam hồng

Trà VG Việt Nam

Hiện tại, Trà VG Việt Nam luôn lấy chất lượng làm mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Chính điều này đã tạo nên niềm tin của khách hàng đối với Trà VG Việt Nam. ” Sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất, là thước đo cho sự thành công của thương hiệu”

trà sam hồng hộp quà tặngTrà Sam Hồng – Quà Tặng Thiên Nhiên

Với mong muốn mở rộng hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh, kiếm thêm thu nhập cho nhiều cá nhân, trong thời gian sắp tới, công ty Trà VG Việt Nam sẽ đẩy mạnh mô hình kinh doanh online bên cạnh mô hinh kinh doanh truyền thống bấy lâu nay.

trà sam hồng thượng hạng 300gram

Trà VG Việt Nam

Trà VG Việt Nam luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với quý khách hàng. Trà VG Việt Nam cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những chia sẻ thân tình của quý khách hàng, người tiêu dùng để phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Hiện tại Trà VG Việt Nam đã có 8 sản phẩm đang được phân phối trên thị trường tại các cửa hàng ở trung tâm thương mại Co.opmart, Bigc, Vincom, Aeon Maill, Lotte Mart, và các trạm dừng chân…

Trà Sam Hồng

Trà Sam Hồng là sản phẩm đầu tiên của Trà VG được sản xuất bởi Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Trà VG Việt Nam. Trà Sam Hồng được biết đến là loại thảo mộc thiên nhiên tốt sức khỏe số 1 thế giới. Các loại trà thảo mộc được thu hái 100% từ thiên nhiên ở vùng núi Tây Bắc, Sapa, Mộc Châu, Hà Giang… Trà Sam Hồng là hương vị yêu thích của nhiều người yêu sức khỏe cho gia đình.

tra sam hong thuong 500gram 1 scaled

Trà Sam Hồng

Trà Sam Hồng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để mang sản phẩm sức khỏe đến cho mọi nhà với 3 tiêu chí, Sạch, An Toàn và Tốt Sức Khỏe. Thành phần Trà Sam Hồng được kết hợp với 4 thành phần thảo mộc như, Trà Dây, Cỏ Mật (ngọt), Hoa La Hán, Trà Ô Long.

Công Dụng Trà Sam Hồng

Công dụng Trà Sam Hồng

Trà Sam Hồng Thượng Hạng

Trà Sam Hồng Thượng Hạng là sản phẩm thứ 2 của Trà VG, Trà Sam Hồng Thượng Hạng là phiên bản mới ra mắt được phân phối độc quyền của Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Trà VG Việt Nam, là loại thảo dược 100% từ thiên nhiên ở vùng núi Tây Bắc, Sapa, Mộc Châu, Hà Giang. Trà VG Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để mang sản phẩm sức khỏe đến cho mọi nhà với 3 tiêu chí, Sạch, An Toàn và Tốt Sức Khỏe cho con người.

 

trà sam hồng thượng hạng

Trà Sam Hồng Thượng Hạng

Trà Sam Hồng Thượng Hạng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để mang sản phẩm sức khỏe đến cho mọi nhà với 3 tiêu chí, Sạch, An Toàn và Tốt Sức Khỏe. Trà Sam Hồng Thượng Hạng được kết hợp với 4 thành phần thảo mộc như, Trà Dây Quan Âm, Cỏ Mật (ngọt), Hoa La Hán, Trà Ô Long.

Trà Sam Hồng Thượng Hạng có gì khác với Trà Sam Hồng

Trà Sam Hồng Thượng Hạng có gì khác biệt với Trà Sam Hồng, Trà Sam Hồng Thượng Hạng vẫn là sự hết hợp của 4 loại cây quý: Trà Dây, Cỏ mật ( cỏ ngọt ), Hoa la hán, Trà Ô Long.

Công dụng trà sam hồng thượng hạn

Công dụng Trà Sam Hồng Thượng Hạng

Phiên bản thượng hạng mới có thêm thành phần Trà Ô Long và Cỏ Mật ( cỏ ngọt ) và Hoa La Hán nhiều hơn so với Trà Sam Hồng thường, 3 thành phần nghiên liệu này rất quý hiếm và có giá rất đắt đỏ, và thành phần Hoa La HánCỏ Ngọt có tác dụng rất tốt cho người lớn tuổi gặp các trường hợp như bệnh tiểu đường, huyết áp và người bị mất ngủ lâu năm, 3 thành phần quý hiếm này sẽ tạo nên vị trà đậm đà, ngọt ngào, thơm hơn đặc biệt là hiệu quả sẽ tốt hơn rất nhiều. Chính vì thế cơ thể hấp thụ tốt sẽ tăng cường cho sức khỏe nhanh và hiệu quả hơn, giấc ngủ sâu hơn và giúp cho việc đào thải và tăng cường quá trình trao đổi chất tốt hơn và bao bì sản phẩm sang trọng, rất thích hợp làm quà tặng ý nghĩa.

Chè Dây Hoàng Gia

Chè Dây Hoàng Gia là sản phẩm thứ 3 của Trà VG, Chè Dây Hoàng Gia được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Trà VG Việt Nam. Trà VG Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để mang sản phẩm sức khỏe đến cho mọi nhà với 3 tiêu chí, Sạch, An Toàn và Tốt Sức Khỏe cho con người. Chè Dây là một dược liệu của núi rừng thiên nhiên được rất nhiều người biết tới đặc biệt là những ai đang bị virut HP và viêm loét dạ dày, tá tàng.

chè dây hoàng gia 300gram

Chè Dây Hoàng Gia 300gram

Hiện tại Chè Dây Hoàng Gia có hai phiên bản, phiên bản cũ là Chè Dây Hoàng Gia 250gram và Chè Dây Hoàng Gia 300gram là phiên bản mới được sản xuất vào 01/01/2022, hai phiên bản đều giống nhau về nghiên liệu và công dụng chỉ khác nhau về, bao bì, mẫu mã và trọng lượng của sản phẩm, chè dây là thảo dược thiên nhiên có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Uống chè dây sau mỗi bữa ăn giúp cơ thể tiêu hoá tốt hơn, ngoài ra nó còn kích thích vị giác, đem lại cảm giác ăn ngon miệng, phù hợp cho những người viêm loét dạ dày, tá tràng, virut HP, suy nhược, tiêu hóa kém, ăn không ngon, ngoài ra còn có những tác dụng cực kì tốt cho sức khỏe

công dụng chè dây hoàng gia

Công dụng Chè Dây Hoàng Gia

Trà Sam Hồng Hộp Quà Tặng

Trà Sam Hồng Hộp Quà Tặng là sản phẩm thứ 4 của Trà VG, Trà Sam Hồng Hộp Quà Tặng là phiên bản mới ra mắt được phân phối độc quyền của Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Trà VG Việt Nam, là loại trà thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên 100%. Trà VG Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để mang sản phẩm sức khỏe đến cho mọi nhà với 3 tiêu chí, Sạch, An Toàn và Tốt Sức Khỏe cho con người.

 

trà sam hồng hộp quà tặng

Trà Sam Hồng Hộp Quà Tặng

Trà Sam Hồng Hộp Quà Tặng là loại trà thảo mộc được thu hái 100% từ thiên nhiên ở vùng núi Tây Bắc, Sapa, Mộc Châu, Hà Giang… Trà Sam Hồng hộp quà tặng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để mang sản phẩm sức khỏe đến cho mọi nhà với 3 tiêu chí, Sạch, An Toàn và Tốt Sức Khỏe. Trà Sam Hồng Thượng Hạng được kết hợp với 4 thành phần thảo mộc như, Trà Dây Quan Âm, Cỏ Mật (ngọt), Hoa La Hán, Trà Ô Long.

Công dụng trà sam hồng hộp quà tặng

Công dụng Trà Sam Hồng Quà Tặng

Trà Kim Xanh

Trà Kim Xanh là sản phẩm thứ 5 của Trà VG, Trà Kim Xanh là thương hiệu Trà VG Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm được phân phối độc quyền của Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Trà VG Việt Nam, là loại trà được trồng theo tiêu chuẩn Oganic từ thiên nhiên, Ở vùng núi Tây Bắc, Sapa, Mộc Châu, Hà Giang. Trà VG Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để mang sản phẩm sức khỏe đến cho mọi nhà với 3 tiêu chí, Sạch, An Toàn và Tốt Sức Khỏe cho con người.

Trà Kim Xanh

Trà Kim Xanh

Trà Kim Xanh là loại trà có thành phần từ búp chè tinh chế thiên nhiên 100%. Trà được trồng theo tiêu chuẩn Oganic, và được thu hái từ những búp chè tươi xanh từ những đồi núi, cây giống được chăm sóc theo phương pháp VietGap đã được chế biến theo phương thức thủ công truyền thống để cho ra sản phẩm Trà Kim Xanh ngon, thơm với hương vị tự nhiên mà không hề sử dụng một yếu tố chất bảo quản hoặc tẩm ướp hóa chất.

Công dụng trà kim xanh

Công dụng Trà Kim Xanh

Trà Tuyết Núi

Trà Tuyết Núi là sản phẩm thứ 6 của Trà VG, Trà Tuyết Núi là phiên bản mới ra mắt được phân phối độc quyền của Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Trà VG Việt Nam, là loại trà được trồng theo tiêu chuẩn Oganic từ thiên nhiên 100%, ở vùng núi Tây Bắc, Sapa, Mộc Châu, Hà Giang. Trà VG Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để mang sản phẩm sức khỏe đến cho mọi nhà với 3 tiêu chí, Sạch, An Toàn và Tốt Sức Khỏe cho con người.

Trà Tuyết Núi

Trà Tuyết Núi

Trà tuyết núi là chè búp tinh chế từ thiên nhiên 100%. Không chất bảo quản hoặc tẩm ướp hóa chất có công dụng như, giảm mỡ trong máu, giúp xương khớp chắc khỏe, hỗ trợ chống oxy hóa và ngăn ngừa ung thư, Tăng cường sức khỏe về tim mạch và tăng tuổi thọ, hỗ trợ trí nhớ giảm căng thẳng lo âu… Trà Tuyết Núi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để mang sản phẩm sức khỏe đến cho mọi nhà với 3 tiêu chí, Sạch, An Toàn và Tốt Sức Khỏe.

công dụng trà tuyết núi

Công dụng Trà Tuyết Núi

Trà Bát Tiên

Trà Bát Tiên là sản phẩm thứ 7 của Trà VG, Trà Bát Tiên là phiên bản mới ra mắt được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Trà VG Việt Nam, là loại trà được trồng theo tiêu chuẩn Oganic từ thiên nhiên, ở vùng núi Tây Bắc, Thái Nguyên, Sapa, Mộc Châu, Hà Giang.

Trà Bát Tiên

Trà Bát Tiên

Trà Bát Tiên là loại trà có thành phần từ búp chè tinh chế thiên nhiên 100%. Trà được trồng theo tiêu chuẩn Oganic, và được thu hái từ những búp chè tươi xanh từ những đồi núi tây bắc, cây giống được chăm sóc theo phương pháp VietGap đã được chế biến theo phương thức thủ công truyền thống để cho ra sản phẩm Trà Bát Tiên ngon, thơm với hương vị tự nhiên mà không hề sử dụng một yếu tố chất bảo quản hoặc tẩm ướp hóa chất.

công dụng trà bát tiên

Công dụng Trà Bát Tiên

Trà Xanh Tân Cương

Trà Xanh Tân Cương là sản phẩm thứ 8 của Trà VG, Trà Xanh Tân Cương là phiên bản mới ra mắt được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Trà VG Việt Nam, là loại trà được trồng theo tiêu chuẩn Oganic từ thiên nhiên, ở vùng núi đồi núi Tân Cương Thái Nguyên. Trà VG Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để mang sản phẩm sức khỏe đến cho mọi nhà với 3 tiêu chí, Sạch, An Toàn và Tốt Sức Khỏe cho con người.

Trà Xanh Tân Cương

Trà Xanh Tân Cương

Trà được trồng theo tiêu chuẩn Oganic, và được thu hái từ những búp chè tươi xanh từ những đồi núi, cây giống được chăm sóc theo phương pháp VietGap đã được chế biến theo phương thức thủ công truyền thống để cho ra sản phẩm Trà Xanh Tân Cương, thơm với hương vị tự nhiên mà không hề sử dụng một yếu tố chất bảo quản hoặc tẩm ướp hóa chất.

công dụng trà tân cương

Công dụng Trà Xanh Tân Cương

Trà Xanh Tân Cương có cánh trà săn chắc, nhỏ mùi thơm tự nhiên của lá trà tươi, được phơi và sấy khô tỉ mỉ, công phu. Trà mang vị ngọt dịu, thanh mát, chát nhẹ. Sau khi uống đọng lại một chút vị đắng ở cổ họng cùng mùi thơm lan toả trong miệng, khiến cơ thể cảm thấy khoan khoái, tỉnh táo, dễ chịu, thăng hoa, thoải mái cho người thưởng trà.

7 địa chỉ mua Trà VG online uy tín, giao hàng nhanh chóng

  1. website: https://trasamhong.vn/
  2. Fanpage:  Trà Sam Hồng
  3. Fanpage: Trà Sam Hồng-Tp Hồ Chí Minh
  4. Facebook: Trà Sam Hồng
  5. Sendo: Trasamhongvn
  6. Lazada: Trasamhong.vn
  7. Hotline/zalo: 0982 653 904

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Trà VG Việt Nam

Văn Phòng: Số 122 Đường số 4, KP3, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Cửa Hàng: (Coopmart Cống Quỳnh) 189C Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline/Zalo: 0982 653 904

Email: Trasamhongvg@gmail.com

Website:Trasamhong.vn

Youtube:  https://www.youtube.com/watch?v=FGJFI8zVs4k&t=1s

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Liên hệ
Liên hệ