Thanh lọc cơ thể với trà sam hồng – Hiệu quả bất ngờ

Trà sâm hồng là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần dây. Thành phần chính của nó là các thảo dược tự nhiên có lợi với sức khỏe. Theo nhà sản xuất, hiệu quả thanh lọc cơ thể với trà sam hồng sẽ làm bạn bất ngờ. Không chỉ có lợi cho gan và thận, thức uống này còn giúp giảm mỡ, chữa bệnh. Nếu chưa hiểu rõ về sản phẩm, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thành phần của trà sam hồng 

Trà sam hồng là tên gọi của sản phẩm được điều chế từ nguyên liệu tự nhiên 100%. Tất cả các loại thảo dược này đều được khai thác từ vùng trung du Bắc Bộ, cao hơn 1500m so với mực nước biển. Với điều kiện khí hậu thuận lợi, hấp thụ tinh hoa đất trời, thành phần của trà sâm hồng đảm bảo an toàn với sức khỏe. Nguyên liệu chính để tạo nên sản phẩm này bao gồm: 

Hoa la hán 

Theo Đông y, hoa la hán có tính mát, giúp thanh nhiệt giải độc cơ thể. Loại thảo dược này cực kỳ tốt với gan, hỗ trợ giảm mỡ và loại bỏ chất béo có hại. Chính vì lẽ đó, hoa la hán được ứng dụng nhiều trong các bài thuốc chữa bệnh hiệu quả. Những người thường xuyên đau đầu, chóng mặt và mệt mỏi nên sử dụng thảo dược này. 

Hoa la hán sấy khô
Hoa la hán sấy khô

Theo một số nghiên cứu khoa học, hoa la hán có chứa nhiều vitamin C. Đây là dưỡng chất cực kỳ cần thiết giúp kháng viêm, giảm nguy cơ hình thành mụn. Hơn nữa, nó còn là nguyên liệu hỗ trợ cơ thể tạo nên collagen làm căng da. Vì vậy, sử dụng trà sâm hồng có hoa la hán sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Cỏ ngọt 

Loại thảo dược này có nhiều ở các tỉnh phía Bắc như Yên Bái, Cao Bằng và Lào Cai. Với điều kiện khí hậu mát mẻ và trong lành, cỏ ngọt tại nơi đây phát triển vô cùng tốt. Hơn nữa, hàm lượng tinh chất có trong loại cỏ này cũng rất dồi dào, có lợi với cơ thể. Cỏ ngọt có vị thanh, tính lành, là nguyên liệu của các bài thuốc Đông y chữa đái tháo đường, giảm cân. 

Cây cỏ ngọt có tác dụng chữa bệnh
Cây cỏ ngọt có tác dụng chữa bệnh

Trong Tây y, cỏ ngọt được ứng dụng để điều chế thuốc giảm đường huyết, hỗ trợ lưu thông máu, hạ huyết áp. Thành phần chính của thảo dược này bao gồm protein, stevioside và rebauside. Các chất này tạo nên vị thơm ngon của trà sâm hồng, an toàn và không gây béo. Chúng còn hỗ trợ cân bằng độ pH của cơ thể, nhờ đó mà gốc tự do được hạn chế.

Trà mật 

Thảo dược này khác với hai loại trên ở vị, tuy nhiên cũng có tác dụng giải nhiệt. Vì thế, bạn có thể tiến hành thanh lọc cơ thể với trà sâm hồng vô cùng hiệu quả. Ngoài hỗ trợ giải độc gan và thận, trà mật còn giúp tiêu viêm. Tinh chất trong nguyên liệu này tác động đến toàn bộ các cơ quan trong cơ thể. Nó giúp giảm các căn bệnh liên quan đến việc nhiễm trùng vi khuẩn, virus.

Trà mật cải thiện sức khỏe
Trà mật cải thiện sức khỏe

Một số bài thuốc Đông y có chứa trà mật được sử dụng để chữa ho, giảm viêm họng và điều trị amidan. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa nguy cơ ung thư vú, nhiễm khuẩn thận, viêm dạ dày. Một số vấn đề về da như mụn nhọt, lở loét vết thương cũng được hỗ trợ. Nhiều người cũng sử dụng thảo dược này để làm liền sẹo lồi, sẹo lõm gây ảnh hưởng ngoại hình.

Thanh lọc cơ thể với trà sam hồng 

Chính vì chứa các thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất mà trà sâm hồng rất tốt với sức khỏe. Theo nhiều nghiên cứu, sản phẩm hỗ trợ giải độc, thanh lọc cơ thể nhanh chóng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng thức uống này. Nguyên nhân vì khi đi vào cơ thể, các tinh chất có trong trà sâm hồng giúp: 

Giải độc  – mát gan 

Gan là nơi diễn ra hoạt động trao đổi chất quan trọng, vì thế rất cần được bảo vệ. Đặc biệt, những người thường xuyên ăn cay nóng càng cần chú ý đến điều này. Để tránh các căn bệnh không mong muốn, sử dụng trà sâm hồng là giải pháp tốt nhất. Tinh chất thảo dược tự nhiên giúp đào thải độc tố trong gan, hỗ trợ duy trì và cải thiện chức năng của cơ quan này rất hiệu quả.

Trà sâm hồng giúp thanh nhiệt và giải độc gan
Trà sâm hồng giúp thanh nhiệt và giải độc gan

Hỗ trợ chức năng thận 

Thận là nơi các chất độc trong cơ thể đi qua để được đào thải ra bên ngoài. Sau quá trình hoạt động lâu dài, một số cặn bã có thể tích tụ khiến chức năng của thận bị giảm. Bạn cần có biện pháp để loại bỏ chúng ngay, giúp giảm nguy cơ bị sỏi thận, suy thận. Thanh lọc cơ thể với trà sâm hồng sẽ hỗ trợ quá trình này, tăng cường sức khỏe.

Kháng viêm, kháng khuẩn 

Các chất có trong thảo dược từ trà sâm hồng có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt. Đây là lợi ích to lớn không chỉ giúp tăng sức đề kháng mà còn làm đẹp da. Chúng giúp hệ tuần hoàn hoạt động bình thường, giảm sự tác động của các chất béo có hại. Nhờ đó mà khí huyết lưu thông, tăng bạch cầu, giảm nguy cơ bị bệnh nhiễm khuẩn, mụn không xuất hiện.

Trà sâm hồng giúp da đẹp hơn rõ rệt
Trà sâm hồng giúp da đẹp hơn rõ rệt

Giảm cân 

Qua quá trình thanh lọc cơ thể với trà sâm hồng, mỡ thừa sẽ không còn là nỗi lo. Cân nặng của bạn nhanh chóng được cải thiện, giảm đi rõ rệt, đồng thời giúp cơ thể săn chắc hơn. Đây là cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng được nhiều người áp dụng. Bên cạnh đó, quá trình này cũng đào thải độc tố dưới da, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn. 

Thanh lọc cơ thể với trà sâm hồng mang đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ nếu kiên trì sử dụng thức uống này mỗi ngày. Nếu đang có nhu cầu mua sắm, bạn hãy truy cập ngay website trasamhong.vn nhé. Sản phẩm chính hãng, chất lượng và an toàn tại đây sẽ mang đến lợi ích to lớn với sức khỏe của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Liên hệ
Liên hệ