Gợi ý 3 công thức pha trà sữa thơm ngon vẫn bổ dưỡng

Ngoài trà sữa truyền thống, các bạn còn có thể thưởng thức nhiều loại hương vị trà sữa khác. Cách làm trà sữa khá đơn giản nhưng cũng có phần cầu kỳ trong khâu chọn trà. Các bạn có thể làm theo 3 công thức pha trà sữa thơm ngon, bổ dưỡng dưới đây để có cho mình một ly trà ngon tuyệt đỉnh nhé!

Công thức pha trà sữa từ trà sâm hồng 

Trà sữa từ lâu đã trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy làm trà sữa có khó hay không? Xin gửi tới các bạn công thức pha trà sữa từ sâm hồng.

Chuẩn bị nguyên liệu

  • 5gr trà sâm hồng
  • Bột béo
  • Sữa tươi có đường hoặc sữa đặc
  • Đá viên
  • 200ml nước sôi

Cách làm

Bước 1: Cho trà hồng sâm vào 200ml nước sôi và ủ trong khoảng 10 phút. Sau đó, bỏ phần bã trà và lấy phần nước cốt. 

Bước 2: Cho bột béo, sữa tươi có đường hoặc sữa đặc đã chuẩn bị vào (có thể cho thêm hoặc bớt sữa tùy theo sở thích uống ngọt hay không). Khuấy đều tới khi hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

Bước 3: Đổ trà sữa ra một chiếc cốc, thêm đá và thưởng thức. Bạn cũng có thể thêm một vài loại topping khác như trân châu, thạch pudding.

Công thức pha trà sữa từ trà sâm hồng
Trà sữa sâm hồng thơm ngon bổ dưỡng

Công thức pha trà sữa từ trà túi lọc dâu tây

Công thức pha trà sữa thứ hai mà tôi muốn hướng dẫn các bạn là trà sữa dâu tây được pha trà túi lọc. Cùng xem cách làm nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu

  • 2 gói trà túi lọc vị dâu
  • 150ml nước nóng
  • Sữa tươi có đường hoặc sữa đặc
  • 1 thìa đường trắng
  • 20ml siro dâu
  • Đá viên

Cách làm

Bước 1: Cho trà túi lọc vào 150ml nước nóng, ủ trong khoảng 10 – 15 phút, lấy phần nước cốt trà và bỏ đi túi lọc.

Bước 2: Cho phần sữa, siro dâu và đường trắng vào trà. Khuấy đều cho tới khi trà và sữa hòa vào với nhau. Thành phẩm đạt được là cốc trà sữa mang màu sắc hồng phai. 

Bước 3: Bạn có thể cho phần trà sữa dâu vào vào bình lắc, bỏ vài viên đá và lắc đều hỗn hợp (Nếu có bình lắc).

Bước 4: Đổ trà sữa ra cốc và cho thêm topping mình yêu thích. 

Công thức pha trà sữa dâu từ trà túi lọc 
Công thức pha trà sữa dâu từ trà túi lọc

Công thức pha trà sữa từ trà ô long

Công thức pha trà sữa thứ ba được chế biến từ trà ô lông. Đây cũng được xem là hương vị trà quen thuộc nhất của nhiều bạn trẻ. Cách làm trà sữa từ trà ô long cũng không khác mấy so với hai cách làm trên. 

Chuẩn bị nguyên liệu

  • 5gr trà ô long
  • 35gr bột béo
  • Đường hoặc đường cát
  • Sữa tươi hoặc sữa đặc
  • 200ml nước nóng

Cách làm

Bước 1: Cho trà ô long vào 200ml nước nóng, đậy nắp và ủ trà từ 10 đến 13 phút. Khi ủ xong, bỏ phần bã trà đi và lấy phần nước cốt. 

Bước 2: Đổ trà ra cốc, cho sữa, đường vào và khuấy đến khi hỗn hợp tan hết.

Bước 3: Cho thêm đá viên và các loại topping bạn thích vào và thưởng thức. 

Công thức pha trà sữa từ trà ô long
Công thức pha trà sữa từ trà ô long

Mua trà sâm hồng ở đâu uy tín?

Trà sâm hồng được biết tới là loại trà bổ dưỡng bậc nhất với nhiều công dụng tuyệt vời như giảm stress, giảm cholesterol, điều trị mất ngủ,… Trà là sản phẩm truyền thống của người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng cho công thức pha trà sữa của mình. 

Hơn nữa, trà cũng giúp các bạn thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, xóa bỏ cảm giác nóng trong người. Mỗi ngày một tách trà sẽ giúp cơ thể của bạn trở nên tốt hơn, đầu óc trở nên minh mẫn và giúp cải thiện sức khỏe một cách đáng kể. Vì số lượng người tìm mua quá nhiều nên trà sâm hồng nay đã được bày bán nhiều nơi trên thị trường. Việc tìm mua trà không quá khó nhưng tìm được địa chỉ chính hãng để mua sản phẩm chất lượng lại không phải dễ dàng.

Địa chỉ mua Trà Sâm Hồng

Các bạn muốn mua trà sâm hồng về pha trà sữa hay uống hằng ngày có thể liên hệ với Công ty TNHH Chăm sóc Sức khỏe VG Việt Nam. Đây cũng là nơi phân phối trà sâm hồng đạt chuẩn chất lượng về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty đã hoạt động trên thị trường khá lâu với mong muốn mang tới những điều tốt đẹp nhất cho sức khỏe của mọi nhà trong cuộc sống ngày nay. Trà của Công ty VG Việt Nam luôn được làm cẩn thận từ khâu thu hoạch tới khâu chế biến. Các bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng khi sử dụng trà nơi đây. 

Có khá nhiều công thức pha trà sữa từ nhiều loại trà khác nhau nhưng trên đây là 3 gợi ý về cách làm trà sữa được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất gần đây. Các bạn có thể lựa chọn loại trà theo sở thích và phù hợp với nhu cầu của bản thân mình. Truy cập website trasamhong.vn để mua trà chất lượng. Chúc các bạn có thể tự tay làm một cốc trà sữa “ngon như nhà làm”!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Liên hệ
Liên hệ