Điều Chưa Biết Về Trà Sam Hồng VG Và Địa Điểm Mua Hàng Chính Hãng

Thưởng thức trà là thứ không thể thiếu từ xa xưa trong mỗi nhà. Đối với người Việt, một gói trà ngon thể hiện sự hiếu khách của gia chủ. Không những thế, sự ưa thích uống trà còn là vì nó giúp giải tỏa tinh thần và bồi bổ sức khỏe. Chính vì thế, Trà Sam Hồng VG là một trong các sản phẩm thảo dược trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết này sẽ chia sẻ những điều bạn chưa biết về sản phẩm trà Sâm Hồng này và các địa điểm mua hàng chính hãng.

>> Xem thêm:

Tìm hiểu về Trà Sam Hồng VG

Trà Sam Hồng VG là một sản phẩm chính của Công ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe VG Việt Nam. Các sản phẩm của công ty được tạo ra với mục đích mang lại giá trị sức khỏe mới trong cuộc sống bận rộn hiện tại. Trà Sam Hồng VG có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không chất phẩm màu và chất bảo quản. Loại trà này là sự kết hợp từ một số loại thảo mộc quý như Cỏ Mật, Trà Dây, Hoa La Hán,… Và chúng được thu hoạch từ tự nhiên ở các khu vực núi cao 1500m so với mặt nước biển. Đây được xem là loại trà đặc biệt bởi mang đậm nét thiên nhiên của Tây Bắc như: Sapa, Hà Giang, Mộc Châu,…

trà Sâm Hồng VG
Trà Sam Hồng VG

Bạn có tò mò về quy trình sản xuất không? Sản phẩm này được các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe nghiên cứu và thí nghiệm kỹ lưỡng. Bên cạnh đó còn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngày nay, lĩnh vực y học ngày càng phát triển, trà Sâm Hồng đã được công nhận là một thức uống thanh tao với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Hãy cùng đọc tiếp để tìm hiểu thêm nhé!

Công dụng và đối tượng nên sử dụng trà Sam Hồng VG

Công dụng của trà Sam Hồng VG

Dưới đây là 5 công dụng tuyệt vời mà trà Sam Hồng VG đem lại:

  1. Giúp làm mát gan, giải độc và bảo vệ các tế bào gan khỏi tác hại của các chất kích thích như bia rượu, thức ăn độc hại,…
  2. Hỗ trợ người đang trong tình trạng tăng cường chức năng gan và điều trị tăng men gan, viêm gan.
  3. Tăng cường chức năng cho đường ruột và giúp giảm triệu chứng táo bón.
  4. Làm chậm tốc độ thức ăn từ dạ dày xuống ruột khi ăn cùng thực phẩm khác. Còn tạo cảm giác no giúp giảm năng lượng nạp vào và hỗ trợ giảm cân.
  5. Bổ sung Collagen làm căng mịn da và giúp giải tỏa căng thẳng, cải thiện tinh thần. 

Đối tượng nên sử dụng

Thứ nhất là cần thiết cho những người hay bị nóng gan, dễ dị ứng, mẩn ngứa, mụn nhọt, phát ban, mề đay hay ăn uống khó tiêu. Tiếp theo là người suy giảm chức năng gan,  xơ gan, viêm gan virus, gan nhiễm mỡ gây vàng mắt, vàng da, nước tiểu vàng đục, mệt mỏi, chán ăn do men gan tăng cao. Ngoài ra, người uống nhiều bia rượu, hút nhiều thuốc lá và sử dụng các hoá chất độc hại như thuốc cảm cúm, thuốc kháng sinh, tiểu đường, … 

Ai nên sử dụng trà Sâm Hồng
Ai nên sử dụng trà Sam Hồng

Đối tượng không nên sử dụng

Bên cạnh đó, trà Sâm Hồng cũng hạn chế những đối tượng sau không nên dùng như phụ nữ mang thai dưới 8 tháng, trẻ nhỏ dưới 1 tuổi,… Ngoài những đối tượng trên thì những mẹ mang thai trên 8 tháng và đang cho con bú vẫn có thể dùng trà Sâm Hồng để lợi cho sức khỏe nhé.

Chia sẻ các địa điểm mua trà Sam Hồng VG chính hãng

Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, trà Sam Hồng VG đang dần trở thành sản phẩm quen thuộc trong thói quen sử dụng hằng ngày. Để đáp ứng sự tin dùng và yêu thích của người tiêu dùng VG đã phát triển hệ thống cửa hàng, siêu thị, đại lý lớn nhỏ khác nhau trên các tỉnh thành.

địa điểm bán trà sâm hồng
Địa điểm bán trà Sam Hồng chính hãng

Sau đây là một số chi nhánh trà Sam Hồng 

  1. Coopmart Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Liên Hệ: 0982 653 904
  • Giao Hàng Tận Nơi
  • https://g.page/trahongsam?share

Bigc Phú Thạnh, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

  • Liên Hệ: 0982 653 904
  • Giao Hàng Tận Nơi
  • https://g.page/trasamhongganday?share

(Kho Hàng) KDC Hai Thành, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân

  • Liên Hệ: 0982 653 904
  • (Giao Hàng Tận Nơi)
  • https://goo.gl/maps/DfQWfSKSYPXK6Z3A7

KHU VỰC MIỀN TÂY

GO Mỹ Tho, Phường 6, TP Mỹ Tho

  • Liên Hệ: 0982 653 904
  • Giao Hàng Tận Nơi

Trạm Dừng Chân 

  • Liên Hệ: 0982 653 904
  • Giao Hàng Tận Nơi

Danh sách các chi nhánh khác, cụ thể tại link sau: 

https://trasamhong.vn/lien-he-tra-sam-hong/

Cảm ơn bạn đã xem bài viết về trà Sam Hồng VG. Mong rằng qua bài viết bạn đã biết thêm những điều còn thắc mắc. Cũng như tìm thấy cho mình một thương hiệu uy tín để lựa chọn tiêu dùng sản phẩm trà Sâm Hồng hàng ngày.

One thought on “Điều Chưa Biết Về Trà Sam Hồng VG Và Địa Điểm Mua Hàng Chính Hãng

  1. Pingback: Trà Sâm Hồng Có Tác Dụng Gì? | Trà Sâm Hồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Liên hệ
Liên hệ